Search organization content
สพม.บุรีรัมย์
  • ข่าวกิจกรรม 2566
  • หน้าแรก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • โครงสร้างองค์กร
    • อำนาจหน้าที่
    • แผนยุทธศาสตร์
    • บุคลากร
      • กลุ่มอำนวยการ
      • กลุ่มนโยบายและแผน
      • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
      • กลุ่มบริหารงานบุคคล
      • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
      • กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล
      • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • กลุ่ม DLICT
      • กลุ่มกฏหมายและคดี
    • ข้อมูลการติดต่อ
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวประชาสัมพันธ์/ประกาศ
    • ข่าวจากหน่วยงานอื่น
    • เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  • ช่องทางสื่อสาร
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้อง เรียนการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ
    • ช่องทางการรับฟัง ความคิดเห็น
    • QA ถาม-ตอบ
    • เว็บไซต์กลุ่ม
      • กลุ่มอำนวยการ
      • กลุ่มนโยบายและแผน
      • กลุ่ม DLICT
      • กลุ่มบริหารงานบุคคล
      • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
      • กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลฯ
      • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
      • กลุ่มกฎหมายและคดี
    • Social Network
    • เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด
    • แบบประเมินความพึงพอใจ
    • การตรวจสอบข้อมูลนักเรียนที่ขอรับการสนับสนุนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์
  • การบริหารงาน
    • แผนดำเนินงาน ปี 2565
    • รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงาน ประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2564
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรม องค์กร
  • การบริการ
    • ข้อมูลสารสนเทศ นร. 2565
    • รายงานข้อมูลสารสนเทศ นร.รายบุคคล 2565
    • ข้อมูลสารสนเทศ นร. 2564
    • ข้อมูลสารสนเทศ นร. 2563
    • ระบบอิเล็กทรอนิกส์ สพฐ
      • ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน
      • ระบบรายงานผล KRS
      • ระบบรายงานการรับนักเรียน
      • ระบบ SmartObec
      • ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษและการศึกษาสงเคราะห์
      • ระบบดูแลและติดตามการใช้สารเสพติดในสถานศึกษา
      • การรายงานผลการดำเนินงานด้านยาเสพติดในสถานศึกษา
      • การแข่งขันทางวิชาการนานาชาติ
      • ระบบนายทะเบียนภาครัฐ
      • ระบบบริหารงานบุคคล (HRMS)
      • ระบบข้อมูลสารสนเทศด้านคุณภาพมัธยมศึกษา
      • ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล (DMC)
      • งานทะเบียน-วัดผล (SGS)
      • ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา
      • B-OBEC ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง
      • ระบบกำหนดรหัสประจำตัวผู้เรียนเพื่อเข้ารับบริการการศึกษาสำหรับผู้ไม่มีหลักฐา
      • ระบบควบคุมข้อมูลอุปกรณ์อ่านบัตร
      • ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ (สนผ.)
    • เว็บไซต์เก่า สพม.บุรีรัมย์
    • ระบบจ่ายเงินเดือน
    • AMSS++ ระบบสนับสนุนการบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
    • SMSS ระบบสนับสนุนการบริหารจัดการสถานศึกษา
    • บริการ E–Service
    • ระบบประชุมทางไกล
    • คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน
    • คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ
    • ข้อมูลเชิงสถิติ การให้บริการ
    • แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการจัดการศึกษาข
    • รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจ การให้บริการ
  • การใช้จ่ายงบประมาณ
    • แผนการใช้จ่ายงบ ประมาณประจำปี
    • รายงานการกำกับ ติดตามการใช้จ่ายงบ ประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการใช้จ่ายงบ ประมาณประจำปี
  • รายงานงบทดลอง
    • ปีงบประมาณ 2566
    • ปีงบประมาณ 2565
    • ปีงบประมาณ 2564
    • ปีงบประมาณ2562-เมษา 2564
  • จัดซื้อจัดจ้าง
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง 2565
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • รายงานผลการจัดซื้อจัด จ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี
  • บริหารงานบุคคล
    • นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
    • การดำเนินการตาม นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
    • หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากร บุคคลประจำปี
  • การป้องกันการทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
    • ข้อมูลเชิงสถิติ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
    • เจตจำนงสุจริตของ ผู้บริหาร
    • การมีส่วนร่วมของ ผู้บริหาร
    • การประเมินความเสี่ยง การทุจริตประจำปี
    • การดำเนินการเพื่อ จัดการความเสี่ยง การทุจริต
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต
    • รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการดำเนิน การป้องกันการทุจริต ประจำปี
    • มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและ ความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
    • การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและ ความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม
สพม.บุรีรัมย์
  • ข่าวกิจกรรม 2566
  • หน้าแรก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • โครงสร้างองค์กร
    • อำนาจหน้าที่
    • แผนยุทธศาสตร์
    • บุคลากร
      • กลุ่มอำนวยการ
      • กลุ่มนโยบายและแผน
      • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
      • กลุ่มบริหารงานบุคคล
      • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
      • กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล
      • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • กลุ่ม DLICT
      • กลุ่มกฏหมายและคดี
    • ข้อมูลการติดต่อ
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวประชาสัมพันธ์/ประกาศ
    • ข่าวจากหน่วยงานอื่น
    • เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  • ช่องทางสื่อสาร
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้อง เรียนการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ
    • ช่องทางการรับฟัง ความคิดเห็น
    • QA ถาม-ตอบ
    • เว็บไซต์กลุ่ม
      • กลุ่มอำนวยการ
      • กลุ่มนโยบายและแผน
      • กลุ่ม DLICT
      • กลุ่มบริหารงานบุคคล
      • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
      • กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลฯ
      • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
      • กลุ่มกฎหมายและคดี
    • Social Network
    • เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด
    • แบบประเมินความพึงพอใจ
    • การตรวจสอบข้อมูลนักเรียนที่ขอรับการสนับสนุนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์
  • การบริหารงาน
    • แผนดำเนินงาน ปี 2565
    • รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงาน ประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2564
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรม องค์กร
  • การบริการ
    • ข้อมูลสารสนเทศ นร. 2565
    • รายงานข้อมูลสารสนเทศ นร.รายบุคคล 2565
    • ข้อมูลสารสนเทศ นร. 2564
    • ข้อมูลสารสนเทศ นร. 2563
    • ระบบอิเล็กทรอนิกส์ สพฐ
      • ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน
      • ระบบรายงานผล KRS
      • ระบบรายงานการรับนักเรียน
      • ระบบ SmartObec
      • ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษและการศึกษาสงเคราะห์
      • ระบบดูแลและติดตามการใช้สารเสพติดในสถานศึกษา
      • การรายงานผลการดำเนินงานด้านยาเสพติดในสถานศึกษา
      • การแข่งขันทางวิชาการนานาชาติ
      • ระบบนายทะเบียนภาครัฐ
      • ระบบบริหารงานบุคคล (HRMS)
      • ระบบข้อมูลสารสนเทศด้านคุณภาพมัธยมศึกษา
      • ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล (DMC)
      • งานทะเบียน-วัดผล (SGS)
      • ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา
      • B-OBEC ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง
      • ระบบกำหนดรหัสประจำตัวผู้เรียนเพื่อเข้ารับบริการการศึกษาสำหรับผู้ไม่มีหลักฐา
      • ระบบควบคุมข้อมูลอุปกรณ์อ่านบัตร
      • ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ (สนผ.)
    • เว็บไซต์เก่า สพม.บุรีรัมย์
    • ระบบจ่ายเงินเดือน
    • AMSS++ ระบบสนับสนุนการบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
    • SMSS ระบบสนับสนุนการบริหารจัดการสถานศึกษา
    • บริการ E–Service
    • ระบบประชุมทางไกล
    • คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน
    • คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ
    • ข้อมูลเชิงสถิติ การให้บริการ
    • แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการจัดการศึกษาข
    • รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจ การให้บริการ
  • การใช้จ่ายงบประมาณ
    • แผนการใช้จ่ายงบ ประมาณประจำปี
    • รายงานการกำกับ ติดตามการใช้จ่ายงบ ประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการใช้จ่ายงบ ประมาณประจำปี
  • รายงานงบทดลอง
    • ปีงบประมาณ 2566
    • ปีงบประมาณ 2565
    • ปีงบประมาณ 2564
    • ปีงบประมาณ2562-เมษา 2564
  • จัดซื้อจัดจ้าง
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง 2565
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • รายงานผลการจัดซื้อจัด จ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี
  • บริหารงานบุคคล
    • นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
    • การดำเนินการตาม นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
    • หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากร บุคคลประจำปี
  • การป้องกันการทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
    • ข้อมูลเชิงสถิติ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
    • เจตจำนงสุจริตของ ผู้บริหาร
    • การมีส่วนร่วมของ ผู้บริหาร
    • การประเมินความเสี่ยง การทุจริตประจำปี
    • การดำเนินการเพื่อ จัดการความเสี่ยง การทุจริต
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต
    • รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการดำเนิน การป้องกันการทุจริต ประจำปี
    • มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและ ความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
    • การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและ ความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม
  • More
    • ข่าวกิจกรรม 2566
    • หน้าแรก
    • ข้อมูลพื้นฐาน
      • ข้อมูลผู้บริหาร
      • โครงสร้างองค์กร
      • อำนาจหน้าที่
      • แผนยุทธศาสตร์
      • บุคลากร
        • กลุ่มอำนวยการ
        • กลุ่มนโยบายและแผน
        • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
        • กลุ่มบริหารงานบุคคล
        • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
        • กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล
        • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
        • หน่วยตรวจสอบภายใน
        • กลุ่ม DLICT
        • กลุ่มกฏหมายและคดี
      • ข้อมูลการติดต่อ
      • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • ข่าวประชาสัมพันธ์/ประกาศ
      • ข่าวจากหน่วยงานอื่น
      • เผยแพร่ผลงานวิชาการ
    • ช่องทางสื่อสาร
      • ช่องทางแจ้งเรื่องร้อง เรียนการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ
      • ช่องทางการรับฟัง ความคิดเห็น
      • QA ถาม-ตอบ
      • เว็บไซต์กลุ่ม
        • กลุ่มอำนวยการ
        • กลุ่มนโยบายและแผน
        • กลุ่ม DLICT
        • กลุ่มบริหารงานบุคคล
        • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
        • กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลฯ
        • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
        • หน่วยตรวจสอบภายใน
        • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
        • กลุ่มกฎหมายและคดี
      • Social Network
      • เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด
      • แบบประเมินความพึงพอใจ
      • การตรวจสอบข้อมูลนักเรียนที่ขอรับการสนับสนุนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์
    • การบริหารงาน
      • แผนดำเนินงาน ปี 2565
      • รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงาน ประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน
      • รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2564
      • การเสริมสร้างวัฒนธรรม องค์กร
    • การบริการ
      • ข้อมูลสารสนเทศ นร. 2565
      • รายงานข้อมูลสารสนเทศ นร.รายบุคคล 2565
      • ข้อมูลสารสนเทศ นร. 2564
      • ข้อมูลสารสนเทศ นร. 2563
      • ระบบอิเล็กทรอนิกส์ สพฐ
        • ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน
        • ระบบรายงานผล KRS
        • ระบบรายงานการรับนักเรียน
        • ระบบ SmartObec
        • ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษและการศึกษาสงเคราะห์
        • ระบบดูแลและติดตามการใช้สารเสพติดในสถานศึกษา
        • การรายงานผลการดำเนินงานด้านยาเสพติดในสถานศึกษา
        • การแข่งขันทางวิชาการนานาชาติ
        • ระบบนายทะเบียนภาครัฐ
        • ระบบบริหารงานบุคคล (HRMS)
        • ระบบข้อมูลสารสนเทศด้านคุณภาพมัธยมศึกษา
        • ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล (DMC)
        • งานทะเบียน-วัดผล (SGS)
        • ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา
        • B-OBEC ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง
        • ระบบกำหนดรหัสประจำตัวผู้เรียนเพื่อเข้ารับบริการการศึกษาสำหรับผู้ไม่มีหลักฐา
        • ระบบควบคุมข้อมูลอุปกรณ์อ่านบัตร
        • ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ (สนผ.)
      • เว็บไซต์เก่า สพม.บุรีรัมย์
      • ระบบจ่ายเงินเดือน
      • AMSS++ ระบบสนับสนุนการบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
      • SMSS ระบบสนับสนุนการบริหารจัดการสถานศึกษา
      • บริการ E–Service
      • ระบบประชุมทางไกล
      • คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน
      • คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ
      • ข้อมูลเชิงสถิติ การให้บริการ
      • แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการจัดการศึกษาข
      • รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจ การให้บริการ
    • การใช้จ่ายงบประมาณ
      • แผนการใช้จ่ายงบ ประมาณประจำปี
      • รายงานการกำกับ ติดตามการใช้จ่ายงบ ประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
      • รายงานผลการใช้จ่ายงบ ประมาณประจำปี
    • รายงานงบทดลอง
      • ปีงบประมาณ 2566
      • ปีงบประมาณ 2565
      • ปีงบประมาณ 2564
      • ปีงบประมาณ2562-เมษา 2564
    • จัดซื้อจัดจ้าง
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง 2565
      • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
      • รายงานผลการจัดซื้อจัด จ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี
    • บริหารงานบุคคล
      • นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
      • การดำเนินการตาม นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
      • หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากร บุคคลประจำปี
    • การป้องกันการทุจริต
      • แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
      • ข้อมูลเชิงสถิติ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
      • เจตจำนงสุจริตของ ผู้บริหาร
      • การมีส่วนร่วมของ ผู้บริหาร
      • การประเมินความเสี่ยง การทุจริตประจำปี
      • การดำเนินการเพื่อ จัดการความเสี่ยง การทุจริต
      • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
      • แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต
      • รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
      • รายงานผลการดำเนิน การป้องกันการทุจริต ประจำปี
      • มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและ ความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
      • การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและ ความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
      • การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม

บริการ E–Service

ระบบสนับสนุนการบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา AMSS++

ระบบสนับสนุนการบริหารจัดการสถานศึกษา SMSS

ระบบจ่ายเงินรายเดือน slip32

ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนCare for All

ระบบบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศของสถานศึกษา SMIS32

ระบบส่งข่าวประชาสัมพันธ์ สพม.บุรีรัมย์

ระบบพิมพ์เกียรติบัติออนไลน์

ระบบบันทึกการปฏิบัติงานประจำวัน


ระบบทะเบียนคุมพัสดุออนไลน์ สพม.บุรีรัมย์

ระบบคลังสื่อการสอน สพม.บุรีรัมย์ DLIT

BIG DATA 32

ที่อยู่ติดต่อ : สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ เลขที่ 15 ถนนนิวาศ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ รหัสไปรษณีย์ 31000

ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ถึง กลุ่มอำนวยการ โทร 044-612408 ต่อ 101 โทรสาร 044-612644 อีเมล์ : office@ssbr.go.th

พัฒนาเว็บไซต์ โดย นางพิชฌาน์ ศรีตะวัน นางสาวกฤติกา ทองเพ็ชร

กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร (ติดต่อกลุ่ม admin@ssbr.go.th โทร 044-612408 ต่อ 109)

Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse